ปาเยตตั้งความหวังขอกลับมาเก่งกว่าเดิม

April 15, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ดิมิทรี ปาเยต แข้งแดนกลางเชิงรุกของทัพ “ขุนค้อน” ตั้งความหวังไว้ว่า จะกลับมามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีกว่าเดิมแน่นอน หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวนข้อเท้า เนื่องจากโดน เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ผู้เล่นของทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เข้าสกัดบอลอย่างรุนแรง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรบนลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี ได้ออกมาตั้งเป้าหมายไว้ว่า พร้อมที่จะพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้เก่งกว่าเดิม หลังจากที่ในตอนนี้ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นเท่านั้น เนื่องยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ซึ่งได้รับมาจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน และเสมอกันไป 1-1

กองกลางเลืดเฟร้นช์ ถือเป็นนักเตะกำลังหลักให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากสามา รถระเบิดฟอร์มการเล่นของตนเองได้อย่างร้อนแรง แต่จากการปะทะกับ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ กองกลางของทีม เอฟเวอร์ตัน ที่เข้าสกัดบอลอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ และต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในตอนนี้

อดีตนักเตะของทีม โอลิมปิก ลียง ได้ออกมากล่าวไว้ว่า “ ในตอนนี้ผมกำลังมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ ผมยังคงต้องใช้เวลาในการรักษาตัวเองอีกสักระยะ แต่ผมก็ขอตั้งความหวังไว้ว่า หากผมหายเจ็บกลับมาเมื่อไร ผมพร้อมที่จะทำงานให้หนักกว่าเก่า และกลายมาเป็นนักเตะที่สามารถระเบิดฟอร์มการเล่นได้ร้อนแรงกว่าเดิม”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *