ชัลนาโฮกูลเผยอยากค้าแข้งกับบาร์ซ่า-ผีแดง

April 14, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

สงสัยคงอยากย้ายทีม! ฮาคาน ชัลนาโฮกลู แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของทัพ “ห้างขายยา” ได้ออกมาแสดงท่าทีเหมือนอยากย้ายออกจากทีม เมื่อล่าสุดได้ออกมากล่าวว่า บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีความยิ่งใหญ่ หากได้ไปค้าแข้งด้วย ก็จะถือว่าประสบกับความสำเร็จอย่างหนึ่งในอาชีกนักเตะ

ฮาคาน ชัลนาโฮกลู เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอดสโมสรชั้นนำแห่งเมืองเบียร์ ได้ออกมายอมรับแบบตรงๆว่า พร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งให้กับทีมมหาอำนาจของยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งแห่งแดนกระทิงดุ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งเมืองผู้ดี หากว่าสโมสรเหล่านี้ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา

ฮาคาน ชัลนาโฮกลู นักเตะดาวรุ่งพุ่งแรง สามารถโชว์ฝีเท้าของตนเองได้อย่างน่าประทับใจ จนถูก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กระชากตัวมาร่วมทีมในช่วงของปี 2014 ซึ่งก็สามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการยิงฟรีคิก และเรื่องของการผ่าน บอลที่ยอดเยี่ยม เป็นเหตุให้มีหลายสโมสรในยุโรป ให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนัง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากสองสโมสรยักษ์ใหญ่นี้ หากว่าได้มีข้อเสนอยื่นเข้ามา ซึ่งผมจะตอบรับมันแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย เพราะผมเองก็ต้องการความก้าวหน้าในชีวิตการค้าแข้งเช่นกัน” ชัลนาโฮกลู กล่าวไว้


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *